Where shes at

My photo
Melbourne, Victoria, Australia
We had the right love at the wrong time

15.6.11

Ở đâu đó tự dưng mà tới



Có nhiều loại tình yêu.


Và vì đã là tình yêu,loại nào cũng đáng để trân trọng. 

"Cám ơn anh "


hi vọng anh hiểu đôi khi chỉ mỉm cười hạnh phúc đón lấy tình cảm từ anh,với em,không đủ.



À mà, cancer đúng là bướng thật, tuy giờ đây mình chưa rõ rằng cái bướng đó xuất phát từ bản tính mẹ sinh,hay từ những tháng ngày người ta mỏi mòn tìm đường sống sót qua những mất mát....


Dạo này chụp ảnh hình như trẻ ra,thì phải. Mà cái sự ngây thơ hóa bề ngoài này lại không phải do mình tự tạo, thế mới buồn cười, rồi thì của nợ ở chỗ là nó nhắc mình nhớ tới cái thời kỳ mới lớn, khi mọi thứ vẫn còn rất ngọt ngào ẩn náu mơ hồ trên từng nét mặt của mình. Rồi  2 3 năm mệt mỏi một chuyện tình yêu h mình đã quên hẳn khiến cho những gì chưa kịp chín đó biến mất, già ép không xấu cũng không đẹp nhưng tuyệt nhiên sẽ phô bày cái mệt mỏi rất đặc trưng.


Và rồi h thấy mình trẻ con, trẻ con lại 2 3 năm đó hoang phí, không biết nên vui hay nên buồn.


À mà quên khuấy đi mất, có những thứ chưa lành được, quên khuấy đi mất...

No comments: